Tôi muốn phản ánh về thái độ nhân viên của BV mình như sau : Sáng nay khoảng 8g30 tôi đến BV chích ngừa VAT . Khi tôi vào sảnh chính của BV gặp 1 bảo vệ và hỏi em đi chích ngừa VAT, mú đóng tiền ở quầy cấp cứu ở đâu anh ha. Anh bảo vệ chỉ quầy 11 ngay sảnn chính tôi đứng. Thì tôi đến quầy hỏi, chị ơi em đóng tiền chích ngừa ở đây hả chị. Nhân viên quầy 11 nhìn tôi, trả lời : không đọc hướng dẫn à, quầy thu tiền cấp cứu . Tôi đáp : nảy em có hỏi bảo vệ họ chỉ em đến đây, vậy chỗ đóng tiền này ở đâu chị. Thái độ khinh người chỉ tay đi thẳng hết đường. Nếu gặp trường hợp là giám đốc BV nghe những câu nói khó khăn và thái độ vậy thì sẽ giải quyết sao. Và khi tôi đến nộp khám tim thại phòng 2. Y tá ở đó cũng nói chuyện trốnv không với rất nhiều thai phụ. Nếu tôi quay lại cảnh đó và đưa người thân tôi xem, liệu có ai dám đến nữa kg. Đã chon ngành này thì phải có tâm , nhưng tôi cảm thấy .........Đây là lời góp ý chân thànhCám ơn - Bệnh viện Hùng Vương

Tôi muốn phản ánh về thái độ nhân viên của BV mình như sau : Sáng nay khoảng 8g30 tôi đến BV chích ngừa VAT . Khi tôi vào sảnh chính của BV gặp 1 bảo vệ và hỏi em đi chích ngừa VAT, mú đóng tiền ở quầy cấp cứu ở đâu anh ha. Anh bảo vệ chỉ quầy 11 ngay sảnn chính tôi đứng. Thì tôi đến quầy hỏi, chị ơi em đóng tiền chích ngừa ở đây hả chị. Nhân viên quầy 11 nhìn tôi, trả lời : không đọc hướng dẫn à, quầy thu tiền cấp cứu . Tôi đáp : nảy em có hỏi bảo vệ họ chỉ em đến đây, vậy chỗ đóng tiền này ở đâu chị. Thái độ khinh người chỉ tay đi thẳng hết đường. Nếu gặp trường hợp là giám đốc BV nghe những câu nói khó khăn và thái độ vậy thì sẽ giải quyết sao. Và khi tôi đến nộp khám tim thại phòng 2. Y tá ở đó cũng nói chuyện trốnv không với rất nhiều thai phụ. Nếu tôi quay lại cảnh đó và đưa người thân tôi xem, liệu có ai dám đến nữa kg. Đã chon ngành này thì phải có tâm , nhưng tôi cảm thấy .........Đây là lời góp ý chân thànhCám ơn - Bệnh viện Hùng Vương

Tôi muốn phản ánh về thái độ nhân viên của BV mình như sau : Sáng nay khoảng 8g30 tôi đến BV chích ngừa VAT . Khi tôi vào sảnh chính của BV gặp 1 bảo vệ và hỏi em đi chích ngừa VAT, mú đóng tiền ở quầy cấp cứu ở đâu anh ha. Anh bảo vệ chỉ quầy 11 ngay sảnn chính tôi đứng. Thì tôi đến quầy hỏi, chị ơi em đóng tiền chích ngừa ở đây hả chị. Nhân viên quầy 11 nhìn tôi, trả lời : không đọc hướng dẫn à, quầy thu tiền cấp cứu . Tôi đáp : nảy em có hỏi bảo vệ họ chỉ em đến đây, vậy chỗ đóng tiền này ở đâu chị. Thái độ khinh người chỉ tay đi thẳng hết đường. Nếu gặp trường hợp là giám đốc BV nghe những câu nói khó khăn và thái độ vậy thì sẽ giải quyết sao. Và khi tôi đến nộp khám tim thại phòng 2. Y tá ở đó cũng nói chuyện trốnv không với rất nhiều thai phụ. Nếu tôi quay lại cảnh đó và đưa người thân tôi xem, liệu có ai dám đến nữa kg. Đã chon ngành này thì phải có tâm , nhưng tôi cảm thấy .........Đây là lời góp ý chân thànhCám ơn - Bệnh viện Hùng Vương

Tôi muốn phản ánh về thái độ nhân viên của BV mình như sau : Sáng nay khoảng 8g30 tôi đến BV chích ngừa VAT . Khi tôi vào sảnh chính của BV gặp 1 bảo vệ và hỏi em đi chích ngừa VAT, mú đóng tiền ở quầy cấp cứu ở đâu anh ha. Anh bảo vệ chỉ quầy 11 ngay sảnn chính tôi đứng. Thì tôi đến quầy hỏi, chị ơi em đóng tiền chích ngừa ở đây hả chị. Nhân viên quầy 11 nhìn tôi, trả lời : không đọc hướng dẫn à, quầy thu tiền cấp cứu . Tôi đáp : nảy em có hỏi bảo vệ họ chỉ em đến đây, vậy chỗ đóng tiền này ở đâu chị. Thái độ khinh người chỉ tay đi thẳng hết đường. Nếu gặp trường hợp là giám đốc BV nghe những câu nói khó khăn và thái độ vậy thì sẽ giải quyết sao. Và khi tôi đến nộp khám tim thại phòng 2. Y tá ở đó cũng nói chuyện trốnv không với rất nhiều thai phụ. Nếu tôi quay lại cảnh đó và đưa người thân tôi xem, liệu có ai dám đến nữa kg. Đã chon ngành này thì phải có tâm , nhưng tôi cảm thấy .........Đây là lời góp ý chân thànhCám ơn - Bệnh viện Hùng Vương

Tôi muốn phản ánh về thái độ nhân viên của BV mình như sau : Sáng nay khoảng 8g30 tôi đến BV chích ngừa VAT . Khi tôi vào sảnh chính của BV gặp 1 bảo vệ và hỏi em đi chích ngừa VAT, mú đóng tiền ở quầy cấp cứu ở đâu anh ha. Anh bảo vệ chỉ quầy 11 ngay sảnn chính tôi đứng. Thì tôi đến quầy hỏi, chị ơi em đóng tiền chích ngừa ở đây hả chị. Nhân viên quầy 11 nhìn tôi, trả lời : không đọc hướng dẫn à, quầy thu tiền cấp cứu . Tôi đáp : nảy em có hỏi bảo vệ họ chỉ em đến đây, vậy chỗ đóng tiền này ở đâu chị. Thái độ khinh người chỉ tay đi thẳng hết đường. Nếu gặp trường hợp là giám đốc BV nghe những câu nói khó khăn và thái độ vậy thì sẽ giải quyết sao. Và khi tôi đến nộp khám tim thại phòng 2. Y tá ở đó cũng nói chuyện trốnv không với rất nhiều thai phụ. Nếu tôi quay lại cảnh đó và đưa người thân tôi xem, liệu có ai dám đến nữa kg. Đã chon ngành này thì phải có tâm , nhưng tôi cảm thấy .........Đây là lời góp ý chân thànhCám ơn - Bệnh viện Hùng Vương
Tôi muốn phản ánh về thái độ nhân viên của BV mình như sau : Sáng nay khoảng 8g30 tôi đến BV chích ngừa VAT . Khi tôi vào sảnh chính của BV gặp 1 bảo vệ và hỏi em đi chích ngừa VAT, mú đóng tiền ở quầy cấp cứu ở đâu anh ha. Anh bảo vệ chỉ quầy 11 ngay sảnn chính tôi đứng. Thì tôi đến quầy hỏi, chị ơi em đóng tiền chích ngừa ở đây hả chị. Nhân viên quầy 11 nhìn tôi, trả lời : không đọc hướng dẫn à, quầy thu tiền cấp cứu . Tôi đáp : nảy em có hỏi bảo vệ họ chỉ em đến đây, vậy chỗ đóng tiền này ở đâu chị. Thái độ khinh người chỉ tay đi thẳng hết đường. Nếu gặp trường hợp là giám đốc BV nghe những câu nói khó khăn và thái độ vậy thì sẽ giải quyết sao. Và khi tôi đến nộp khám tim thại phòng 2. Y tá ở đó cũng nói chuyện trốnv không với rất nhiều thai phụ. Nếu tôi quay lại cảnh đó và đưa người thân tôi xem, liệu có ai dám đến nữa kg. Đã chon ngành này thì phải có tâm , nhưng tôi cảm thấy .........Đây là lời góp ý chân thànhCám ơn - Bệnh viện Hùng Vương

Câu hỏi: Tôi muốn phản ánh về thái độ nhân viên của BV mình như sau : Sáng nay khoảng 8g30 tôi đến BV chích ngừa VAT . Khi tôi vào sảnh chính của BV gặp 1 bảo vệ và hỏi em đi chích ngừa VAT, mú đóng tiền ở quầy cấp cứu ở đâu anh ha. Anh bảo vệ chỉ quầy 11 ngay sảnn chính tôi đứng. Thì tôi đến quầy hỏi, chị ơi em đóng tiền chích ngừa ở đây hả chị. Nhân viên quầy 11 nhìn tôi, trả lời : không đọc hướng dẫn à, quầy thu tiền cấp cứu . Tôi đáp : nảy em có hỏi bảo vệ họ chỉ em đến đây, vậy chỗ đóng tiền này ở đâu chị. Thái độ khinh người chỉ tay đi thẳng hết đường. Nếu gặp trường hợp là giám đốc BV nghe những câu nói khó khăn và thái độ vậy thì sẽ giải quyết sao. Và khi tôi đến nộp khám tim thại phòng 2. Y tá ở đó cũng nói chuyện trốnv không với rất nhiều thai phụ. Nếu tôi quay lại cảnh đó và đưa người thân tôi xem, liệu có ai dám đến nữa kg. Đã chon ngành này thì phải có tâm , nhưng tôi cảm thấy .........Đây là lời góp ý chân thànhCám ơn

Trả lời:

(11-01-2018 12:07)

Chào chị,
Cám ơn chị đã phản hồi về thái độ giao tiếp của nhân viên
Thay mặt bệnh viện xin lỗi chị về thái độ phục vụ của nhân viên
Mong chị phản hồi tên của nhân viên để bệnh viện có hướng giải quyết hợp lý tránh tình trạng xảy ra như trên. Thân ái! 

KTV Nguyễn Hạnh Minh Trúc

Vui lòng đánh giá mức độ hài lòng

Bài viết khác