Ngày hội vệ sinh tay 4/3/2015

Ngày hội vệ sinh tay 4/3/2015

Ngày hội vệ sinh tay 4/3/2015

Ngày hội vệ sinh tay 4/3/2015

Ngày hội vệ sinh tay 4/3/2015
Ngày hội vệ sinh tay 4/3/2015

Ngày hội vệ sinh tay 4/3/2015

Ngày hội vệ sinh tay
(04/03/2015 05:01)

   Ngày 08/05/2014 ngày hội “Vệ sinh tay” được tổ chức bằng hình thức hội thi “Rung chuông vàng” mang lại không khí sôi nổi cho ngày hội. Đồng thời, hội thi cũng là dịp để nhân viên y tế ôn lại kiến thức về vệ sinh tay trong chăm sóc y tế.

   Tham dự ngày hội có sự tham gia của Giám đốc bệnh viện – bác sĩ Nguyễn Văn Trương và Ban Giám đốc cùng ban chủ nhiệm các khoa phòng ký cam kết thực hiện vệ sinh tay trong chăm sóc bệnh nhân. Nhân viên tại các khoa cũng hưởng ứng sôi nổi cho ngày hội bằng cách tham gia cuộc thi vẽ tranh cam kết “Vệ sinh tay”.

   Ngày hội vệ sinh tay năm 2014 gồm hội thi “Rung chuông vàng” và thi vẽ tranh cam kết. Có thể nói, ngày hội “Vệ sinh tay” luôn được xác định là một nhiệm vụ quan trọng, được tổ chức hàng năm và đang trở thành phong trào thi đua sôi nổi tại bệnh viện. Ngày hội “Vệ sinh tay” ngày càng được nâng cao về hình thức cũng như về chất lượng. Mặc dù còn hạn chế về cơ sở vật chất, trang thiết bị nhưng Ban lãnh đạo bệnh viện cũng như hầu hết các khoa phòng đều quan tâm hỗ trợ, khuyến khích cho nhân viên tham gia.

   Trong thời gian diễn ngày hội, 55 thí sinh xuất sắc đã vượt qua 500 thí sinh ở vòng 1 và tham dự vòng thi rung chuông vàng. Không khí hội thi “Rung chuông vàng” đã tạo nên khí thế hào hứng, sôi nổi trên sân đấu. Cũng như hội thi vẽ tranh đã mang đến những bài thuyết trình xúc tích và mang nhiều ý nghĩa đối với chương trình “Vệ sinh tay” của bệnh viện. Cuộc thi hấp dẫn, gây cấn, hồi hộp và sôi nổi nhờ sực góp phần cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên.

   Kết quả chấm thi tranh cam kết vệ sinh tay được công bố với giải nhất thuộc về khoa khám A, giải nhì: khoa khám B, giải ba: khoa hậu phẫu. Kết quả hội thi “Rung chuông vàng” với Giải nhất thuộc về Nguyễn Bảo Châu, đồng giải nhì thuộc về Hà Huỳnh Kim Yến và Bùi Ngọc Xuân. 7 giải khuyến khích và 55 phần quà của công ty Braun và công ty Frisland campina Việt Nam dành tặng cho tất các thí sinh tham dự. Ngày hội vệ sinh tay 08/05/2014 đã kết thúc tốt đẹp và tạo được nhiều động lực cho NVYT quyết tâm thực hiện tốt các thời điểm vệ sinh tay nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cho bệnh nhân.

Hình 1: Bs Giám đốc Nguyễn Văn Trương

phát biểu khai mạc ngày hội Vệ sinh tay 2014

Hình 2: Bs Giám đốc Nguyễn Văn Trương     

kí cam kết cho chương trình vệ sinh tay.

Hình 3: Bs Trần Thiện Vĩnh Quân –

Bí thư Đảng ủy kí cam kết vệ sinh tay.

Hình 4: Bs Nguyễn Thị Bạch Nga, Phó Giám đốc

kí cam kết vệ sinh tay.

Hình 5: Bảng kí cam kết đại diện

ban chủ nhiệm khoa, phòng.

 

Hình 6: Các thí sinh nóng lòng chờ đợi hội thi

“Rung chuông vàng”

Hình 7: Ai trả lời đúng nhất

Hình 8: Các cổ động viên nhiệt tình

Hình 9: Giải nhất tranh cam kết “Vệ sinh tay”

Hình 10: Bs Giám đốc –Nguyễn Văn Trương

trao giải nhất hội thi “Rung chuông vàng”

Vui lòng đánh giá mức độ hài lòng

Bài viết khác