chào bệnh viện,thời gian vừa qua từ ngày 18.12.2017 em có thuê nhan viên chăm sóc tại nhà từ bệnh viện đến để tắm cho con em,và bệnh viện có nói em ngưng bất cứ lúc nào cũng được ,nhưng khi em không tắm và báo ngưng dịch vụ thì thái độ phục vụ của nhan viên tỏ ra không lịch sự,cau có,và đòi tắm tiếp.nhưng với thái độ đó làm sao em tin tưởng mà giao con em cho nhan viên bệnh viện chăm sóc nữa,mong ban quản lý bệnh viện hãy bỏ chút thời gian để quản lý lại đội ngũ nhan vien của mình.trong thời gian sinh con tại bệnh viện e thấy thái độ phục vụ của 1 số nhan vien rất tốt,ban quản lý hãy coi lại đừng để 1 con sâu làm rầu nồi canh,rất mong nhận được sự phản hồi từ bệnh viện về cách quản lý nhân vien của mình,nhân vien mà em muốn phản ánh là HS Thuỷ ở quận 12.chị ấy làm ở khoa sanh,được phân công lại tắm cho con em,nhưng thái độ và cách hành xử không lịch sự, những người như vậy không xứng đáng làm trong bệnh viện.mong ban quản lý có cách xử phạt nhan vien của mình để bệnh viện hùng vương không bị mất danh tiếng - Bệnh viện Hùng Vương

chào bệnh viện,thời gian vừa qua từ ngày 18.12.2017 em có thuê nhan viên chăm sóc tại nhà từ bệnh viện đến để tắm cho con em,và bệnh viện có nói em ngưng bất cứ lúc nào cũng được ,nhưng khi em không tắm và báo ngưng dịch vụ thì thái độ phục vụ của nhan viên tỏ ra không lịch sự,cau có,và đòi tắm tiếp.nhưng với thái độ đó làm sao em tin tưởng mà giao con em cho nhan viên bệnh viện chăm sóc nữa,mong ban quản lý bệnh viện hãy bỏ chút thời gian để quản lý lại đội ngũ nhan vien của mình.trong thời gian sinh con tại bệnh viện e thấy thái độ phục vụ của 1 số nhan vien rất tốt,ban quản lý hãy coi lại đừng để 1 con sâu làm rầu nồi canh,rất mong nhận được sự phản hồi từ bệnh viện về cách quản lý nhân vien của mình,nhân vien mà em muốn phản ánh là HS Thuỷ ở quận 12.chị ấy làm ở khoa sanh,được phân công lại tắm cho con em,nhưng thái độ và cách hành xử không lịch sự, những người như vậy không xứng đáng làm trong bệnh viện.mong ban quản lý có cách xử phạt nhan vien của mình để bệnh viện hùng vương không bị mất danh tiếng - Bệnh viện Hùng Vương

chào bệnh viện,thời gian vừa qua từ ngày 18.12.2017 em có thuê nhan viên chăm sóc tại nhà từ bệnh viện đến để tắm cho con em,và bệnh viện có nói em ngưng bất cứ lúc nào cũng được ,nhưng khi em không tắm và báo ngưng dịch vụ thì thái độ phục vụ của nhan viên tỏ ra không lịch sự,cau có,và đòi tắm tiếp.nhưng với thái độ đó làm sao em tin tưởng mà giao con em cho nhan viên bệnh viện chăm sóc nữa,mong ban quản lý bệnh viện hãy bỏ chút thời gian để quản lý lại đội ngũ nhan vien của mình.trong thời gian sinh con tại bệnh viện e thấy thái độ phục vụ của 1 số nhan vien rất tốt,ban quản lý hãy coi lại đừng để 1 con sâu làm rầu nồi canh,rất mong nhận được sự phản hồi từ bệnh viện về cách quản lý nhân vien của mình,nhân vien mà em muốn phản ánh là HS Thuỷ ở quận 12.chị ấy làm ở khoa sanh,được phân công lại tắm cho con em,nhưng thái độ và cách hành xử không lịch sự, những người như vậy không xứng đáng làm trong bệnh viện.mong ban quản lý có cách xử phạt nhan vien của mình để bệnh viện hùng vương không bị mất danh tiếng - Bệnh viện Hùng Vương

chào bệnh viện,thời gian vừa qua từ ngày 18.12.2017 em có thuê nhan viên chăm sóc tại nhà từ bệnh viện đến để tắm cho con em,và bệnh viện có nói em ngưng bất cứ lúc nào cũng được ,nhưng khi em không tắm và báo ngưng dịch vụ thì thái độ phục vụ của nhan viên tỏ ra không lịch sự,cau có,và đòi tắm tiếp.nhưng với thái độ đó làm sao em tin tưởng mà giao con em cho nhan viên bệnh viện chăm sóc nữa,mong ban quản lý bệnh viện hãy bỏ chút thời gian để quản lý lại đội ngũ nhan vien của mình.trong thời gian sinh con tại bệnh viện e thấy thái độ phục vụ của 1 số nhan vien rất tốt,ban quản lý hãy coi lại đừng để 1 con sâu làm rầu nồi canh,rất mong nhận được sự phản hồi từ bệnh viện về cách quản lý nhân vien của mình,nhân vien mà em muốn phản ánh là HS Thuỷ ở quận 12.chị ấy làm ở khoa sanh,được phân công lại tắm cho con em,nhưng thái độ và cách hành xử không lịch sự, những người như vậy không xứng đáng làm trong bệnh viện.mong ban quản lý có cách xử phạt nhan vien của mình để bệnh viện hùng vương không bị mất danh tiếng - Bệnh viện Hùng Vương

chào bệnh viện,thời gian vừa qua từ ngày 18.12.2017 em có thuê nhan viên chăm sóc tại nhà từ bệnh viện đến để tắm cho con em,và bệnh viện có nói em ngưng bất cứ lúc nào cũng được ,nhưng khi em không tắm và báo ngưng dịch vụ thì thái độ phục vụ của nhan viên tỏ ra không lịch sự,cau có,và đòi tắm tiếp.nhưng với thái độ đó làm sao em tin tưởng mà giao con em cho nhan viên bệnh viện chăm sóc nữa,mong ban quản lý bệnh viện hãy bỏ chút thời gian để quản lý lại đội ngũ nhan vien của mình.trong thời gian sinh con tại bệnh viện e thấy thái độ phục vụ của 1 số nhan vien rất tốt,ban quản lý hãy coi lại đừng để 1 con sâu làm rầu nồi canh,rất mong nhận được sự phản hồi từ bệnh viện về cách quản lý nhân vien của mình,nhân vien mà em muốn phản ánh là HS Thuỷ ở quận 12.chị ấy làm ở khoa sanh,được phân công lại tắm cho con em,nhưng thái độ và cách hành xử không lịch sự, những người như vậy không xứng đáng làm trong bệnh viện.mong ban quản lý có cách xử phạt nhan vien của mình để bệnh viện hùng vương không bị mất danh tiếng - Bệnh viện Hùng Vương
chào bệnh viện,thời gian vừa qua từ ngày 18.12.2017 em có thuê nhan viên chăm sóc tại nhà từ bệnh viện đến để tắm cho con em,và bệnh viện có nói em ngưng bất cứ lúc nào cũng được ,nhưng khi em không tắm và báo ngưng dịch vụ thì thái độ phục vụ của nhan viên tỏ ra không lịch sự,cau có,và đòi tắm tiếp.nhưng với thái độ đó làm sao em tin tưởng mà giao con em cho nhan viên bệnh viện chăm sóc nữa,mong ban quản lý bệnh viện hãy bỏ chút thời gian để quản lý lại đội ngũ nhan vien của mình.trong thời gian sinh con tại bệnh viện e thấy thái độ phục vụ của 1 số nhan vien rất tốt,ban quản lý hãy coi lại đừng để 1 con sâu làm rầu nồi canh,rất mong nhận được sự phản hồi từ bệnh viện về cách quản lý nhân vien của mình,nhân vien mà em muốn phản ánh là HS Thuỷ ở quận 12.chị ấy làm ở khoa sanh,được phân công lại tắm cho con em,nhưng thái độ và cách hành xử không lịch sự, những người như vậy không xứng đáng làm trong bệnh viện.mong ban quản lý có cách xử phạt nhan vien của mình để bệnh viện hùng vương không bị mất danh tiếng - Bệnh viện Hùng Vương

Câu hỏi: chào bệnh viện,thời gian vừa qua từ ngày 18.12.2017 em có thuê nhan viên chăm sóc tại nhà từ bệnh viện đến để tắm cho con em,và bệnh viện có nói em ngưng bất cứ lúc nào cũng được ,nhưng khi em không tắm và báo ngưng dịch vụ thì thái độ phục vụ của nhan viên tỏ ra không lịch sự,cau có,và đòi tắm tiếp.nhưng với thái độ đó làm sao em tin tưởng mà giao con em cho nhan viên bệnh viện chăm sóc nữa,mong ban quản lý bệnh viện hãy bỏ chút thời gian để quản lý lại đội ngũ nhan vien của mình.trong thời gian sinh con tại bệnh viện e thấy thái độ phục vụ của 1 số nhan vien rất tốt,ban quản lý hãy coi lại đừng để 1 con sâu làm rầu nồi canh,rất mong nhận được sự phản hồi từ bệnh viện về cách quản lý nhân vien của mình,nhân vien mà em muốn phản ánh là HS Thuỷ ở quận 12.chị ấy làm ở khoa sanh,được phân công lại tắm cho con em,nhưng thái độ và cách hành xử không lịch sự, những người như vậy không xứng đáng làm trong bệnh viện.mong ban quản lý có cách xử phạt nhan vien của mình để bệnh viện hùng vương không bị mất danh tiếng

Trả lời:

(23-12-2017 11:22)

Trước tiên thay mặt ban điều hành dịch vụ chăm sóc tại nhà cảm ơn Chị quỳnh đã có những góp ý đối với nhân viên cung cấp dịch vụ. BVHV luôn đặt mục tiêu chăm sóc bệnh nhân là trên hết vì vậy trong sự việc này sau khi tìm hiểu với nhân viên đã thấy giao tiếp của nhân viên với Chị chưa thật sự tốt ở chỗ cần Chị xác nhận đã có hướng dẫn chăm sóc bé và chăm sóc rốn thay vì chỉ cần xác nhận số ngày cung cấp dịch vụ là được. Đồng thời việc hẹn ngày hôm sau sẽ đến lấy phiếu kết thúc chăm sóc (do nhà quá xa) cũng không cần thiết mà chỉ cần báo cho Ban điều hành để liên hệ với BN.

Qua sự việc trên thay mặt BĐH xin lỗi Chị cùng gia đình đã không cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ CSTN của BV. Riêng nhân viên Thuỷ sẽ bị xử lý theo quy chế hoạt động của dịch vụ. Rất cảm ơn sự góp ý chân thành của Chị.

Chúc Chị và bé luôn khoẻ Chị nhé

HS Võ Thị Ngọc Diệp

-Phòng Điều dưỡng

Vui lòng đánh giá mức độ hài lòng

Bài viết khác