Trả lời:
Trước tiên thay mặt ban điều hành dịch vụ chăm sóc tại nhà cảm ơn Chị quỳnh đã có những góp ý đối với nhân viên cung cấp dịch vụ. BVHV luôn đặt mục tiêu chăm sóc bệnh nhân là trên hết vì vậy trong sự việc này sau khi tìm hiểu với nhân viên đã thấy giao tiếp của nhân viên với Chị chưa thật sự tốt ở chỗ cần Chị xác nhận đã có hướng dẫn chăm sóc bé và chăm sóc rốn thay vì chỉ cần xác nhận số ngày cung cấp dịch vụ là được. Đồng thời việc hẹn ngày hôm sau sẽ đến lấy phiếu kết thúc chăm sóc (do nhà quá xa) cũng không cần thiết mà chỉ cần báo cho Ban điều hành để liên hệ với BN.
Qua sự việc trên thay mặt BĐH xin lỗi Chị cùng gia đình đã không cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ CSTN của BV. Riêng nhân viên Thuỷ sẽ bị xử lý theo quy chế hoạt động của dịch vụ. Rất cảm ơn sự góp ý chân thành của Chị.
Chúc Chị và bé luôn khoẻ Chị nhé
HS Võ Thị Ngọc Diệp
-Phòng Điều dưỡng
Bài viết khác
- Em thử que 2 vạch nên muốn thăm khám và phá thai, em cần chuẩn bị gì và chi phí thế nào khi đến khám ạ? (28-08-2024)
- Em muốn hỏi về tổng chi phí phá thai khoảng 7 tuần tuổi ạ (25-08-2024)
- Em là nữ, chưa QHTD, em muốn khám kiểm tra sức khỏe sinh sản thì em sẽ được kiểm tra những gì bằng những phương pháp nào và tổng chi phí khoảng bao nhiêu ạ (23-08-2024)
- Hôm 12/8 em có đi khám phụ khoa,lúc khám xong bác sĩ có dặn em cỡ 2-3 tuần em quay lại tái khám mà không không có thấy giấy tái khám,với em quên chưa lấy tiền thừa,còn sổ khám thì em nghe bảo là phải trả lại mà em lại cầm về thì có làm sao không ạ (19-08-2024)
- Cho em hỏi chi phí đình chỉ thai 7 tuần giá bao nhiêu ạ, em có cmnd có được không ạ (19-08-2024)