Công đoàn với mùa Xuân ấm áp - Bệnh viện Hùng Vương

Công đoàn với mùa Xuân ấm áp - Bệnh viện Hùng Vương

Công đoàn với mùa Xuân ấm áp - Bệnh viện Hùng Vương

Công đoàn với mùa Xuân ấm áp - Bệnh viện Hùng Vương

Công đoàn với mùa Xuân ấm áp - Bệnh viện Hùng Vương
Công đoàn với mùa Xuân ấm áp - Bệnh viện Hùng Vương

Công đoàn với mùa Xuân ấm áp

Trong 02 ngày 14/01 và 15/01/2023, Công đoàn Ngành Y tế TP. Hồ Chí Minh do đồng chí Trần Đăng Công Nghĩa - Ủy viên BCH Đảng bộ Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế Thành phố làm trưởng đoàn, đã đến Khu Điều trị Phong (Bến Sắn – tỉnh Bình Dương) và Bệnh viện Nhân Ái (huyện Bù Gia Mập – tỉnh Bình Phước) thực hiện chương trình thăm, chúc Tết, tặng quà đoàn viên công đoàn, người lao động tại các đơn vị trực thuộc Ngành Y tế Thành phố, nơi có môi trường làm việc khó khăn nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023.

Tại Khu Điều trị Phong, lãnh đạo Công đoàn Ngành đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên công đoàn, người lao động tại đơn vị; đồng thời, động viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở nỗ lực cùng lãnh đạo đơn vị vượt qua những khó khăn, thử thách. Được biết đây là đơn vị đang thực hiện chuyển đổi mô hình thành Bệnh viện Bến Sắn do vậy trong thời gian tới sẽ còn gặp nhiều khó khăn và cũng là chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Sở Y tế TPHCM vừa mới thành lập, cấp ủy, công đoàn và toàn thể nhân viên đơn vị tin tưởng với sự lãnh đạo đồng hành của Sở Y tế sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của 1 Bệnh viện mới thành lập trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Lắng nghe và động viên cán bộ, nhân viên đang công tác tại Khu Điều trị Phong

Cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 200 km, Bệnh viện Nhân Ái là bệnh viện chuyên khoa tuyến thành phố với nhiệm vụ trọng tâm là chăm sóc và điều trị hoàn toàn miễn phí cho bệnh nhân HIV/AIDS, là đơn vị đi đầu trong việc chống lại sự kỳ thị, phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS; nơi đây đã chăm sóc, điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân nhiễm HIV giai đoạn cuối.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Đăng Công Nghĩa - Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế Thành phố nêu rõ: “Bên cạnh thành công trong phòng chống, dịch Covid-19, Ngành Y tế Thành phố đã thành công trong việc kéo giảm tỷ lệ nhiễm HIV/AIDS trong cộng đồng, góp phần to lớn đưa Việt Nam trở thành một trong những nước phòng, chống HIV/AIDS hiệu quả trên thế giới; mà Bệnh viện Nhân Ái là một trong những mô hình và cách làm xứng đáng để biểu dương”.

Đồng chí Trần Đăng Công Nghĩa - Chủ tịch Công đoàn Ngành trao tặng tiền  và quà cho đại diện lãnh đạo Bệnh viện Nhân Ái

Nhân dịp này, Công đoàn Ngành Y tế đã trao tặng tiền và quà với tổng trị giá 43,3 triệu đồng cho, đoàn viên, viên chức, lao động (VC-LĐ) bệnh viện.

Đồng chí Trần Đăng Công Nghĩa - Chủ tịch Công đoàn Ngành trao tặng tiền và quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Hùng Vương đã trao tặng hơn 450 phần quà Tết cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện và hơn 350 phần quà cho VC-LĐ Bệnh viện Nhân Ái.

Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Hùng Vương đã trao tặng quà Tết cho bệnh nhân

Là bệnh viện không có nguồn thu, nên đời sống của cán bộ, nhân viên y tế nơi đây còn nhiều khó khăn; sự chia sẻ kịp thời, hiệu quả của Công đoàn Ngành Y tế TP. Hồ Chí Minh và các đơn vị đã trở thành động lực, khích lệ Khu Điều trị Phong và Bệnh viện Nhân Ái tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình, đồng thời đem lại nụ cười và niềm tin vững chắc vào tổ chức Công đoàn của những “chiến sĩ áo trắng” ở vùng sâu, vùng xa.

Công đoàn Ngành Y tế TP. Hồ Chí Minh

 

Vui lòng đánh giá mức độ hài lòng

Bài viết khác