Trong hành trình nâng cao chất lượng điều trị và tối ưu hóa nguồn lực, KPI đang dần trở thành “ngôn ngữ quản trị” không thể thiếu tại các cơ sở y tế.
Nhưng làm thế nào để KPI không chỉ là con số – mà thực sự trở thành công cụ kiến tạo hiệu suất, phát triển đội ngũ, và chuyển hóa tư duy quản trị?
Câu trả lời sẽ có tại Hội nghị quản trị bệnh viện do Bệnh viện Hùng Vương tổ chức với chủ đề: “CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG TRIỂN KHAI KPI BỆNH VIỆN”.
Vui lòng đánh giá mức độ hài lòng
Bài viết khác
- Trao tặng máy sinh thiết chân không vú (VABB) cho bệnh viện Hùng Vương (09-07-2025)
- Thông báo xét tuyển viên chức năm 2025 của Bệnh viện Hùng Vương (08-07-2025)
- Bệnh viện Hùng Vương được vinh danh Giải Nhì lĩnh vực Khoa học kỹ thuật Giải thưởng Sáng tạo lần thứ 4 (03-07-2025)
- Kết quả khảo sát sự hài lòng của người bệnh nội trú, ngoại trú và sự hài lòng đối với dịch vụ tiêm chủng tại Bệnh viện Hùng Vương - quý 2, năm 2025 (03-07-2025)
- Bệnh Viện Hùng Vương tổ chức chương trình Kỷ niệm 24 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2025) (27-06-2025)