Kết quả khảo sát sự hài lòng của người bệnh nội trú và ngoại trú tại bệnh viện Hùng Vương - Quý 1, năm 2025 - Bệnh viện Hùng Vương

Kết quả khảo sát sự hài lòng của người bệnh nội trú và ngoại trú tại bệnh viện Hùng Vương - Quý 1, năm 2025 - Bệnh viện Hùng Vương

Kết quả khảo sát sự hài lòng của người bệnh nội trú và ngoại trú tại bệnh viện Hùng Vương - Quý 1, năm 2025 - Bệnh viện Hùng Vương

Kết quả khảo sát sự hài lòng của người bệnh nội trú và ngoại trú tại bệnh viện Hùng Vương - Quý 1, năm 2025 - Bệnh viện Hùng Vương

Kết quả khảo sát sự hài lòng của người bệnh nội trú và ngoại trú tại bệnh viện Hùng Vương - Quý 1, năm 2025 - Bệnh viện Hùng Vương
Kết quả khảo sát sự hài lòng của người bệnh nội trú và ngoại trú tại bệnh viện Hùng Vương - Quý 1, năm 2025 - Bệnh viện Hùng Vương

Kết quả khảo sát sự hài lòng của người bệnh nội trú và ngoại trú tại bệnh viện Hùng Vương - Quý 1, năm 2025

     1. KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH NỘI TRÚ

     Trong quý 1/2025, Phòng Quản lý chất lượng đã triển khai thực hiện khảo sát 252 phiếu đánh giá sự hài lòng của người bệnh ở 9 khoa nội trú: Phụ ngoại – Ung bướu (PNUB), Sơ sinh, Gây mê hồi sức (GMHS), Sản bệnh, Hậu sản A, Hậu sản B, Phụ nội – Nội tiết (PNNT), Hậu phẫu, khoa Sanh.

     * Chỉ số hài lòng người bệnh nội trú:

  • Chỉ số hài lòng chung đạt 100% bằng so với quý trước.
  • Chỉ số thành phần về tiếp cận: 100%
  • Chỉ số thành phần về minh bạch thông tin, thủ tục hành chính: 100%
  • Chỉ số thành phần về cơ sở vật chất, trang thiết bị: 100%
  • Chỉ số thành phần về nhân viên y tế: 100%
  • Chỉ số thành phần về kết quả cung cấp dịch vụ: 100%

     2. KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH NGOẠI TRÚ

     Trong năm 2024, Bệnh viện Hùng Vương đã triển khai thực hiện 1295 phiếu khảo sát sự hài lòng của người bệnh ngoại trú trên thiết bị điện tử thông minh di động ở 11 khoa ngoại trú: Hiếm muộn, Xét nghiệm, Di truyền y học, Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ), Chẩn đoán hình ảnh (CĐHA), Cấp cứu – Hồi sức tích cực – Chống độc (CC-HSTC-CĐ), Nhũ, Sơ sinh, Khám bệnh A, Khám bệnh B, Dược.

     * Chỉ số hài lòng người bệnh ngoại trú:

  • Chỉ số hài lòng chung đạt 100%, cao hơn quý trước (99.99%)
  • Chỉ số thành phần về tiếp cận: 100%
  • Chỉ số thành phần về minh bạch thông tin, thủ tục hành chính: 100%
  • Chỉ số thành phần về cơ sở vật chất, trang thiết bị: 100%
  • Chỉ số thành phần về nhân viên y tế: 100%
  • Chỉ số thành phần về kết quả cung cấp dịch vụ: 100%

Vui lòng đánh giá mức độ hài lòng

Bài viết khác