Ngày hội vệ sinh tay 17/6/2015

Ngày hội vệ sinh tay 17/6/2015

Ngày hội vệ sinh tay 17/6/2015

Ngày hội vệ sinh tay 17/6/2015

Ngày hội vệ sinh tay 17/6/2015
Ngày hội vệ sinh tay 17/6/2015

Ngày hội vệ sinh tay 17/6/2015

Ngày hội vệ sinh tay
(17/06/2015 04:57)

   Sau khi Bệnh viện Hùng Vương vinh dự được nhân giải thưởng Giải thưởng xuất sắc và giải thưởng thành tựu ứng dụng vệ sinh tay (VST) của khu vực Châu Á Thái Bình Dương (The Asia Pacific Hand Hygiene Excellence Award and Innovation Award) của hội Kiểm soát nhiễm khuẩn khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APSIC) phối hợp với Bệnh viện (BV) Đại học Genevanăm 2015, ngày 21/05/2015, Bệnh viện Hùng Vương phối hợp với công ty Bbraun, Công ty Oppodis và Greencross tổ chức Ngày hội vệ sinh tay với chủ đề "Tăng cường hệ thống y tế - Chăm sóc sức khỏe - Vệ sinh tay là lối vào"  nhằm phát động Chiến dịch vệ sinh tay trong toàn bệnh viện năm 2015. 

Mở đầu ngày hội là màn biểu diễn “Flashmob vệ sinh tay” do nhân viên bệnh viện thực hiện thay cho lởi chào gửi đến toàn thể khách mời đến tham dự.

Bs. Huỳnh Xuân Nghiêm - Phó giám đốc bệnh viện Hùng Vương phát biểu khia mạc ngày hội vệ sinh tay năm 2015 và được hưởng ứng nhiệt tình từ ban chủ nhiệm các khoa, phòng bằng hành động ký cam kết vệ sinh tay.

Hưởng ứng sôi nổi hơn nữa khi các nhân viên đại diện khoa, phòng thực hiện “Vệ sinh tay tiếp sức” để ủng hộ cho ngày hội vệ sinh tay.

 

 

 

Lãnh đạo bệnh viện cũng như toàn thể nhân viên bệnh viện Hùng Vương cam kết “khuyến khích chăm sóc sạch”, “thực hiện chăm sóc sạch” vì bệnh nhân xứng đáng được “chăm sóc sạch”

 

 

 

Phần cuối ngày hội nhưng vô cùng hào hứng là phần thi “Thiết kế góc truyền thông cam kết vệ sinh tay”.

 

Giải nhất: Khoa sanh A

Giải nhì: Khoa Phụ ngoại – Ung bướu

Giải ba: Khoa khám A

Ngày hội vệ sinh tay năm 2015 thành công tốt đẹp với “cơn mưa bong bóng” gửi may mắn đến cho toàn thể quý khách đến tham dự ngày hội.

Video clip ngày hội vệ sinh tay bệnh viện Hùng Vương tham dự tại hội nghị IPIC. Mọi người cùng xem và bình chọn cho video clip này bằng cách:

1. Nhấp vào đường link
2. Chọn video clip của bệnh viện Hùng Vương
3. Nhập địa chỉ email
4. Bấm "VOTE"
5. Lưu ý: "Vote" mỗi ngày để tăng số lượt bình chọn cho bệnh viện 

http://icpic-clip-award.com/en/videos-selected.php

 

 

 

 

 

 

 

Vui lòng đánh giá mức độ hài lòng

Bài viết khác