Tình hình khai báo y tế tại Bệnh viện Hùng Vương có gì mới

Tình hình khai báo y tế tại Bệnh viện Hùng Vương có gì mới

Tình hình khai báo y tế tại Bệnh viện Hùng Vương có gì mới

Tình hình khai báo y tế tại Bệnh viện Hùng Vương có gì mới

Tình hình khai báo y tế tại Bệnh viện Hùng Vương có gì mới
Tình hình khai báo y tế tại Bệnh viện Hùng Vương có gì mới

Tình hình khai báo y tế tại Bệnh viện Hùng Vương có gì mới

TÌNH HÌNH KHAI BÁO Y TẾ

TẠI BỆNH VIỆN HÙNG VƯƠNG CÓ GÌ MỚI

 

   Nếu bạn đã từng vào bệnh viện Hùng Vương và quay lại bệnh viện vào ngày hôm nay chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt ở khâu sàng lọc khi vào bệnh viện. Với một bố cục lối vào và phân luồng hoàn toàn mới, bằng việc mở rộng thêm không gian đứng thực hiện khai báo, phân định các lối vào rõ ràng giúp khách hàng giữ được một khoảng cách an toàn và trật tự.

   Ngày 7/5/2021 vừa qua tại bệnh viện Hùng Vương đã xảy ra tình trạng ùn ứ khi khách hàng chờ thực hiện các thủ tục khai báo y tế vào bệnh viện. Trong vòng 30 phút kể từ khi bắt đầu xuất hiện ùn ứ các bộ phận từ nhân viên sàng lọc, bộ phận giám sát công tác phòng dịch và bộ phận công nghệ thông tin của bệnh viện đã khẩn trương phân tích tình trạng xác định các nguyên nhân chính xảy ra sự việc để kịp thời xử lý khắc phục và nhanh chóng giải áp để khách hàng hoàn tất công tác khai báo và đi vào bệnh viện.

Trong báo cáo sự việc bệnh viện đã phân tích các nguyên nhân chính xảy ra tình trạng trên xuất phát từ nguyên nhân sau:

Tất cả khách hàng bao gồm bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân khi vào bệnh viện đều phải thực hiện khai báo y tế điện tử trên phần mềm của Sở Y tế theo đúng quy định. Bước khai báo vẫn được thực hiện bình thường tuy nhiên ở bước thực hiện “Check in” thì phần mềm đã xảy ra lỗi và báo lỗi “ERROR: Lỗi tải dữ liệu”.

Bước “Check in” là bước mà nhân viên sàng lọc xác nhận việc khách hàng thực tế có bước vào bệnh viện, giúp công tác khoanh vùng, truy vết được hiệu quả.

Khi xuất hiện lỗi, nhân viên sàng lọc gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin bệnh nhân (qua họ tên, số điện thoại) để thực hiện check in, bởi giao diện liên tục bị treo khi nhấn tìm kiếm. Mỗi lần đều phải thực hiện lặp lại thao tác tắt, login lại để tra thông tin và check in dẫn đến mất nhiều thời gian hơn bình thường.

Sau khi phân tích làm rõ nguyên nhân ùn ứ bộ phận phụ trách đã khẩn trương xin ý kiến chỉ đạo của Ban Giám đốc với đề xuất tạm thời bỏ qua bước check in đối với các cá nhân đã khai báo và KHÔNG có yếu tố cảnh báo bất thường (báo hiệu màu xanh), check ngay với các trường hợp có yếu tố cảnh báo (báo hiệu màu vàng, màu đỏ), ngay sau đó đã giải áp và không còn ùn ứ, lấy lại thông thoáng cho lối vào khai báo y tế.

Đồng thời bộ phận công nghệ thông tin của bệnh viện đã phối hợp với bộ phận triển khai phần mềm của Sở Y tế để sớm khắc phục lỗi của bước check in.

   Sau sự việc bệnh viện đã thực hiện những thay đổi trên nền tảng rút kinh nghiệm từ thực tế với các thay đổi về bố cục lối vào khai báo và phân luồng để khách hàng duy trì trật tự và tự khai báo y tế trên tinh thần tự nguyện và trung thực để chung tay phòng, chống dịch. Bệnh viện không ngừng hoàn thiện cơ sở vật chất khu vực khai báo y tế để đảm bảo sức khỏe, sự phù hợp và an toàn cho tất cả khách hàng khi đến bệnh viện. Nếu bạn ra vào bệnh viện hôm nay, ngày mai và những ngày tiếp theo chính bạn sẽ là người trải nghiệm thực tế các bước cải tiến mà bệnh viện đang thực hiện để mang lại điều tốt nhất cho khách hàng.

   Một số hình ảnh của khu vực khai báo 11/5/2021

 

Vui lòng đánh giá mức độ hài lòng

Bài viết khác