Chương trình "Chư Prong-Bước chân Trường Sơn 2014" - Bệnh viện Hùng Vương

Chương trình "Chư Prong-Bước chân Trường Sơn 2014" - Bệnh viện Hùng Vương

Chương trình "Chư Prong-Bước chân Trường Sơn 2014" - Bệnh viện Hùng Vương

Chương trình "Chư Prong-Bước chân Trường Sơn 2014" - Bệnh viện Hùng Vương

Chương trình "Chư Prong-Bước chân Trường Sơn 2014" - Bệnh viện Hùng Vương
Chương trình "Chư Prong-Bước chân Trường Sơn 2014" - Bệnh viện Hùng Vương

Chương trình "Chư Prong-Bước chân Trường Sơn 2014"

KẾ HOẠCH TỔ CHỨC ĐOÀN CÔNG TÁC

Tại xã Ia Pia huyện Chư Prong tỉnh Gia Lai ngày 03/01/2014

Căn cứ chương trình CTXH “Chư Prong-Bước chân Trường Sơn 2014” đã được Đảng ủy - Ban Giám đốc phê duyệt, nay xây dựng kế hoạch triển khai chương trình khám bệnh, cấp thuốc và thăm tặng quà Tết cho đồng bào tại xã Ia Pia huyện Chư Prong như sau:

CÔNG TÁC TỔ CHỨC và DANH SÁCH ĐOÀN

Trưởng đoàn: Bs Phạm Quốc Hùng

XE 1: Cty VINASUN

01.Nguyễn Cao Tài – Hành chính Quản trị

02.Bs Hà Thị Hồng Cúc – Khám bệnh B

03.Bs Nguyễn Thị Thu Sương – TTYT.TP Biên Hòa

04.Bs Trần Thị Ngọc Hiếu – TTCSSKSS Biên Hòa

05.Bs Lê Thị Hồng – BV Mỹ Thiện

06.ThS Lê Thị Thu Thủy – BV Mỹ Thiện

07.Hs Võ Thị Ánh Ngọc – Hậu phẫu

08.Hs Huỳnh Thanh Trúc – Hậu phẫu

09.Hs Võ Thu Liên – Hậu phẫu

10.Trần Thị Ngọc Trang – Chẩn đoán Hình ảnh

11.Trần Thị Tuyết Nga – Chẩn đoán Hình ảnh

12.Hs Huỳnh Thị Hiếu – Khám A

13.Hs Võ Thị Phương Hoa – Khám A

14.Hs Nguyễn Thị Bích Thảo – Khám A

15.Hs Hồ Thị Dạ Thảo – Khám bệnh A

16.Hs Nguyễn Thị Mỹ Hậu – Khám A

17.Hs Phạm Hà Ngọc Thủy – Khám A

18.Hs Trần Thị Kim Loan – Khám bệnh A

19.Hs Trần Thị Quyền Nương – Khám bệnh B

20.Ds Trần Thị Hồng Quân – PK Thanh Thủy

21.Hs Nguyễn Hà Cẩm Tú – Phụ nội Nội tiết

22.Hs Phan Thị Hồng Nhung – Phụ nội Nội tiết

23.Hs Trần Ngọc Ánh – Sanh B

24.Nguyễn Mỹ Hạnh – PTGM

25.ĐD Đinh Phạm Phương Anh – Chống nhiễm khuẩn

26.ĐD Ngô Thị Thanh Thắm – Chống nhiễm khuẩn

27.Trần Thị Mỹ Hạnh – Chống nhiễm khuẩn

28.KTv Hồ Thị Mộng Huyền – Xét nghiệm

29.Nguyễn Thị Lang – Tổ chức Cán bộ

30.ĐD Trương Thành Trọng – Dinh dưỡng

31.CN Bùi Thị Thu Hồng – Giải phẫu bệnh lý

32.CN Bùi Thế Long – Giải phẫu bệnh lý

33.Hs Ngô Thị Hồng Nhung – Sanh A

34.Hs Phạm Thị Kiều Oanh – Sanh A

35.Huỳnh Thị Liễu – UV.BCH Hội CTĐ

36.Đỗ Thị Thơ – Văn phòng Hội

37.Nguyễn Thị Phụng

38.Nguyễn Văn Nhân

39.Trần Thị Lệ Hằng

40.Hoa Lệ Thu – Vinasun

41.Trương Tuyết Lê – Vinasun

42.Hoàng Như Bình

XE 2: Cty MAILINH

01.Vũ Văn Hùng – Hành chính Quản trị

02.Bs Phạm Quốc Hùng – Chủ tịch Hội CTĐ, Hậu sản B

03.Bs Trần Thị Quế Hương – BV HHTM

04.Bs Phạm Thị Dung

05.Bs Tạ Phước Tùng – BV quận 4

06.Bs Nguyễn Đức Long – BV Nhân Ái

07.Bs Từ Thúy Liễu – BV Nhân Ái

08.Bs Nguyễn Hùng Thái – BV Nhân Ái

09.CN Phan Thanh Vũ – Chủ tịch Hội CTĐ BV Nhân Ái

10.ĐD Nguyễn Văn Quí – BV Nhân Ái

11.ĐD Phạm Thị Thương – BV Nhân Ái

12.ĐD Nguyễn Thị Thúy – BV Nhân Ái

13.Lê Thị Kiều Trang – ĐH Phạm Ngọc Thạch

14.Lương Phước Bảo Đức – ĐH Phạm Ngọc Thạch

15.Ds Võ Thị Hoàng Oanh – Dược

16.Ds Phạm Liễu Hạnh – Dược

17.Hs Mai Hồng Loan – Hậu sản A

18.Hs Trần Thị Tuyết Hạnh – Hậu sản B

19.Hs Phan Thị Thu Hà – Hậu sản B

20.Hs Trần Thị Thu Hiền – Cấp cứu Nhận bệnh

21.Hs Nguyễn Thị Kim Tuyến – Cấp cứu Nhận bệnh

22.Hs Đoàn Thị Thanh Tuyền – Cấp cứu Nhận bệnh

23.Hs Nguyễn Thị Thu Hồng – Nhi

24.ĐD Huỳnh Thị Ngọc Du – PTGM

25.ĐD Trương Thị Thanh Thảo – PTGM

26.YT Trần Trung Nam – PTGM

27.ĐD Đỗ Hồng Điệp – PTGM

28.CN Đoàn Đức Luận – Xét nghiệm

29.ĐD Trần Chiến Công – Chống nhiễm khuẩn

30.KS Nguyễn Bá Phúc – Hành chính Quản trị

31.KTv Hứa Duy Hảo – Tài chính Kế toán

32.KTv Nguyễn Như Hà – Tài chính Kế toán

33.KS Nguyễn Đức Trung – Kế hoạch Tổng hợp

34.Tạ Thành Phúc – MaiLinh

35.Ngô Hoàng Ẩn – Long Hải

36.Nguyễn Văn Đức – Long Hải

37.Lê Văn Đầy – Long Hải

38.Lâm Mộc Khiên – Long Hải

39.Lê Minh Nhơn – Long Hải

40.Lê Ba – Chủ tịch Hội CTĐ Cty Vinasun

41.CN Châu Nguyễn Phương Thảo – BV Thủ Đức

42.CN Ngô Đặng Quốc Định – BV Thủ Đức   

LỊCH TRÌNH

Thời gian

Nội dung thực hiện

03/01/2014

Ngày 1: Hoàn tất các công tác chuẩn bị và xuất phát

21g00

 

Hoàn tất xếp hàng xe tải và 2 xe 45 chỗ. Xe tải vào sáng sớm, 2 xe 45 chỗ vào 20g, các xe vào cổng cấp cứu. Treo băng ron

21g30

Tập trung đoàn điểm danh và kiểm tra trước 30 phút

22g00

Xuất phát. Xe đi liên tục có dừng nghỉ dọc đường. Đón đoàn BV Nhân Ái tại Đồng Xoài

04/01/2014

11g00

13g30

18g00

Ngày 2: Ăn sáng tại TP.Buôn Mê Thuột

Tập kết tại TP.Pleiku, nhận phòng nghỉ. Ăn trưa

Tham quan TP.Pleiku

Ăn tối. Chương trình Mừng năm mới. Nghỉ đêm

05/01/2014

06g00

Ngày 3:

Trả phòng. Ăn sáng. Xuống xã Ia Pia.

08g00

 

Bắt đầu khám bệnh, cấp thuốc cho 700 người theo thư mời và trao quà Tết cho 300 hộ tại trường PTTH: bố trí 2 khu vực riêng, thư mời nhận quà và khám bệnh in khác màu để tránh nhầm lẫn, địa phương chịu trách nhiệm chọn đối tượng và gửi thư mời, đoàn chỉ nhận vào khám và phát quà theo thư mời.

Lưu ý:

- Mời nhận quà 1 lần lúc 08g00. Mời ra khám thành 2 đợt: đợt 1 = 200 phụ khoa, 100 trẻ em, 100 người lớn (08:00) và đợt 2 = 300 người lớn (09:30). Khám chữa răng xen kẽ, không mời riêng

- Tại khu vực khám: bố trí 1 phòng khám phụ khoa có 2 bàn khám và đèn khám + 1 phòng siêu âm phụ khoa + 1 phòng khám chữa răng + 1 bàn xét nghiệm + 10 bàn khám bệnh, 1 phòng phát thuốc và quà cho người ra khám (phòng rộng) + 2 bàn đo mạch, huyết áp + 2 bàn nhận bệnh. Chú ý các phòng khám có ổ cắm điện, bố trí quạt thông gió.

- Địa phương bố trí lực lượng hỗ trợ gọi tên, giữ trật tự tại điểm khám và tặng quà + bố trí nhân viên y tế địa phương hỗ trợ các bác sĩ khi khám, mời các bác sĩ tại địa phương cùng tham gia khám bệnh để tránh tình trạng giao tiếp không thuận lợi do ngôn ngữ + chuẩn bị băng ron ngoài cổng. Băng ron chính tại vị trí khai mạc và trao quà do đoàn chuẩn bị

12g00

 

Hoàn tất các công việc. Tổng kết chuyến công tác, trao giấy Tấm lòng vàng/Bằng khen/Giấy khen cho đoàn. Ăn trưa sau đó trở về TP.HCM.

Xe đi liên tục, dừng tham quan tại TP.Buôn Mê Thuột và ăn chiều

06/01/2014

05g00

Ngày 4:

Dự kiến tập kết đoàn tại bệnh viện Hùng Vương. Kết thúc chuyến công tác


1)    Quà Tết Canh Ngọ = 10kg gạo + 1 thùng mì + 2 gói bột canh + 1 kg muối + 2 chai dầu ăn + 1 hộp bánh + 1 gói kẹo + 1 chai nước tương + 1 áo gió + 1 bịch quần áo người lớn = 10 món/suất # 400.000đ

2)    Quà người ra khám = 1 bịch mì + 2 gói bột canh + 1 kg muối + 1 chai nước tương + 1 áo gió + 1 bịch quần áo trẻ em + 1 bịch quần áo người lớn = 7 món/phần # 140.000đ

CÁC THÀNH VIÊN CẦN CHÚ Ý CHUẨN BỊ ĐỒ LẠNH KHI LÊN KHU VỰC CHƯ PRONG - GIA LAI TRONG THỜI GIAN NÀY 

Vui lòng đánh giá mức độ hài lòng

Bài viết khác