Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) - Bệnh viện Hùng Vương

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) - Bệnh viện Hùng Vương

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) - Bệnh viện Hùng Vương

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) - Bệnh viện Hùng Vương

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) - Bệnh viện Hùng Vương
Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) - Bệnh viện Hùng Vương

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)

     Sáng ngày 01 tháng 02 năm 2024, trong không khí tích cực thi đua của các cấp các ngành lập thành tích chào mừng 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Ban Chấp hành Đảng bộ Bệnh viện Hùng Vương long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024). Đến tham dự buổi lễ có sự tham dự của các đại biểu:

- Đ/c Lê Thị Ngọc Ánh, Chuyên viên Ban Tuyên giáo Đảng ủy Sở Y tế;

- Đ/c Hoàng Thị Diễm Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Y tế, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện;

- Đ/c Huỳnh Xuân Nghiêm, P.Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện;

- Đ/c Phan Thị Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy bệnh viện;

- Đ/c Huỳnh Thị Ngọc Hạnh, UV.BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc bệnh viện;

- Đ/c Võ Thị Mỹ Hạnh, UV.BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện;

- Đ/c Phạm Quốc Hùng, Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ bệnh viện;

- Đ/c Lê Thị Thảo Nguyên, Bí thư Đoàn Thanh niên bệnh viện;

- Đ/c Nguyễn Huy Phương, Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh bệnh viện;

     Cùng sự hiện diện của các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ; cấp ủy viên 16 Chi bộ; các đại biểu đại diện Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Chữ Thập đỏ, Hội Cựu Chiến binh; các đại biểu là Bí thư các Chi đoàn, thành viên Nhóm Trung kiên trực thuộc Đoàn cơ sở và sự tham dự của 190 đảng viên toàn Đảng bộ.

 

Tiết mục văn nghệ đạt Giải Nhất Hội chợ Tết Ngành Y Xuân Giáp Thìn 2024 (Công đoàn bệnh viện Hùng Vương phụ trách tập luyện và biểu diễn)

 

Các đại biểu tham dự thực hiện nghi thức chào cờ

 

     Thay mặt Đảng bộ Bệnh viện Hùng Vương, Đ/c Hoàng Thị Diễm Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Y tế, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đã ôn lại truyền thống vẻ vang 94 mùa xuân của Đảng Cộng sản Việt Nam. 94 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân ta đã tiến hành cuộc đấu tranh các mạng lâu dài, gian khổ, vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách và giành được những thắng lợi vĩ đại. Thắng lợi của cách mạng Tháng Tám năm 1945, đập tan ách thống trị của thực dân phong kiến, lập nên nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, đưa dân tộc ta bước vào kỷ nguyên độc lập, tự do. Thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Thực dân xâm lược mà đỉnh cao là chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ năm 1954, lừng lẫy năm châu chấn động địa cầu và đại thắng mùa xuân năm 1975, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Thắng lợi của công cuộc đổi mới tiến hành sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế tiếp tục đưa nước ta từng bước quá độ lên chủ nghĩa xã hội với nhận thức mới, tư duy mới, đúng đắn, phù hợp với thực tiễn phát triển của đất nước và xu hướng của thời đại. Trong đại dịch Covid-19 năm 2021, Đảng đã lãnh đạo đất nước vượt qua những thách thức và phục hồi kinh tế xã hội sau đại dịch.

 

Đồng chí Hoàng Thị Diễm Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Y tế, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện phát biểu tại hội nghị

 

     Tự hào về sự vĩ đại của Đảng trong chặng đường 94 năm qua; với truyền thông đoàn kết, không ngại khó khăn, Đảng Bộ Bệnh viện Hùng Vương đã lãnh đạo tập thể Bệnh viện Hùng Vương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của chính quyền và các đoàn thể. Năm 2023, Đảng Bộ Bệnh viện Hùng Vương đã vững vàng lãnh đạo Bệnh viện khắc phục khó khăn, biến nguy thành cơ để hết lòng cống hiến bảo vệ sức khỏe nhân dân và tích cực góp phần vào sự phát triển chung của ngành y tế Thành phố Hồ Chí Minh. Đảng bộ Bệnh viện Hùng Vương không tự bằng lòng với những gì đã có, nguyện chung sức, đồng lòng tạo nên một khí thế mới, động lực mới tiếp tục gặt hái nhiều thành quả hơn nữa, xứng đáng là một bệnh viện chuyên khoa đầu ngành và là địa chỉ tin cậy của người dân trong chăm sóc sức khỏe sinh sản.

 

Đại biểu theo dõi clip tổng kết các hoạt động Đảng bộ bệnh viện và 9 thành tựu của bệnh viện Hùng Vương năm 2023

 

     Trong năm 2023; dưới sự chỉ đạo của Đảng uỷ; Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Chữ Thập đỏ, Hội Cựu Chiến binh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm, Đ/c Võ Thị Mỹ Hạnh, UV.BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện và Đ/c Lê Thị Thảo Nguyên, Bí thư Đoàn Thanh niên bệnh viện đã trao danh sách Công đoàn viên ưu tú và Đoàn viên ưu tú năm 2024 đến Đ/c Hoàng Thị Diễm Tuyết, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện. Đây sẽ là lực lượng kế thừa, tin cậy, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Bệnh viện Hùng Vương nhiệm kỳ 2020-2025; tiếp tục phát huy sức mạnh của Đảng bộ Bệnh viện Hùng Vương trong thời gian tới, giữ vững danh hiệu là cơ sở Đảng nhiều năm liền được xếp loại "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu" ngành y tế.

 

Công đoàn bệnh viên trao danh sách Công đoàn viên ưu tú – Năm 2024 đến Đảng uỷ

 

Đoàn thanh niên bệnh viên trao danh sách Đoàn viên ưu tú – Năm 2024 đến Đảng uỷ

 

     Nhìn lại chặn đường đấu tranh oanh liệt của Đảng ta trong 94 năm qua, không ít khó khăn gian khổ, sự hy sinh vô bờ bến, nhưng với sự lãnh đạo của Đảng, dân ta đã giành được những thắng lợi vẻ vang. Chúng ta trân trọng quá khứ, nâng niu giữ gìn những thành quả của cách mạng, thấm thía và biết ơn công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu, các lãnh tụ của Đảng, các anh hùng liệt sĩ, đồng bào, đồng chí đã chiến đấu ngoan cường và hy sinh anh dũng trong sự nghiệp đấu tranh lâu dài, gian khổ nhưng vô cùng vẻ vang của dân tộc, của Đảng.

 

 

Vui lòng đánh giá mức độ hài lòng

Bài viết khác