Lễ ký cam kết đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế TP hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Lễ ký cam kết đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế TP hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Lễ ký cam kết đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế TP hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Lễ ký cam kết đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế TP hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Lễ ký cam kết đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế TP hướng tới sự hài lòng của người bệnh
Lễ ký cam kết đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế TP hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Lễ ký cam kết đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế TP hướng tới sự hài lòng của người bệnh

   Sáng ngày 22/03/2019 Ban giám đốc Bệnh viện Hùng Vương cùng Ban chấp hành Công đoàn và Ban chủ nhiệm 30 khoa phòng đã cùng ký cam kết "ĐỔI MỚI PHONG CÁCH THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ Y TẾ THÀNH PHỐ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH"

   Ngoài việc thực hiện theo chỉ đạo của cấp trên thì nội dung này cũng là một trong những trọng điểm mà Đảng ủy Ban giám đốc Bệnh viện đã đề ra. Qua đó Ban giám đốc rất mong các Ban chủ nhiệm vận động tất cả nhân viên cùng thay đổi thái độ và hành động để hướng tới "sự hài lòng của người bệnh" để giúp cho Bệnh viện Hùng Vương xứng tầm là Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về Sản - Phụ khoa của Tp.HCM, và là một trong những địa điểm tin cậy của chị em phụ nữ về chăm sóc sức khỏe sinh sản tại Tp.HCM nói riêng và của khu vực phía Nam nói chung.

Giám đốc Bệnh viện _ TS.BS. Hoàng Thị Diễm Tuyết có đôi lời nhắn nhủ tới các cán bộ, viên chức, người lao động nhằm hướng tới sự thay đổi thái độ và phong cách phục vụ người bệnh: "Sự phục vụ, thái độ phục vụ của nhân viên y tế dành cho người bệnh khi đến sanh và điều trị tại Bệnh viện sẽ để lại những ấn tượng sâu sắc khó phai thậm chí đến suốt đời...."

 

Vui lòng đánh giá mức độ hài lòng

Bài viết khác