Trải qua hành trình 19 năm xây dựng và phát triển, nhằm đảm bảo chăm sóc người bệnh được liên tục, an toàn; Dịch vụ Chăm sóc tại nhà bệnh viện Hùng Vương ngày càng hoàn thiện về quy mô, tổ chức và chuyên nghiệp, chất lượng hơn luôn đem đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng trong và ngoài bệnh viện.
Tính đến thời điểm hiện tại, dịch vụ đã thu hút hơn 70 hộ sinh, điều dưỡng, Kỹ thuật viên tham gia, gồm các dịch vụ: Tắm bé, chăm sóc rốn, thay băng cắt chỉ, Vật lý trị liệu, Massage thông tắc tuyến sữa và xông phục hồi sàn chậu sau sanh.... Từ đó thêm khẳng định thương hiệu Bệnh viện Hùng Vương với các bệnh viện bạn trên địa bàn Tp HCM.
Ngày 20 tháng 1 năm 2025, Ban điều hành Dịch vụ Chăm sóc tại nhà bệnh viện Hùng Vương tổ chức "Lễ tổng kết hoạt động Dịch vụ Chăm sóc tại nhà năm 2024" nhằm báo cáo tình hình hoạt động trong năm, qua đó đánh giá chất lượng dịch vụ, đồng thời biểu dương các cá nhân, tập thể năng động, linh hoạt trong việc giới thiệu khách hàng tại bệnh viện tiếp cận đến dịch vụ, thực hiện công tác chăm sóc người bệnh tốt, hiệu quả và chấp hành tốt nội quy, quy định của dịch vụ. Đến tham dự buổi tổng kết có sự tham dự của:
- Bs.CKII Võ Thị Mỹ Hạnh – Chủ tịch công đoàn bệnh viện Hùng Vương;
- Ths.ĐD Võ Thị Ngọc Diệp – Trưởng phòng Điều Dưỡng bệnh viện Hùng Vương.
Cùng sự hiện diện của đại diện Ban Chủ nhiệm các khoa/phòng, thành viên Ban điều hành và thành viên Dịch vụ Chăm sóc tại nhà bệnh viện Hùng Vương.
Trong khuôn khổ buổi lễ tổng kết, Hs.Trần Thị Thanh Thuyên – Phó trưởng phòng Điều dưỡng đã báo cáo tổng kết hoạt động Dịch vụ chăm sóc tại nhà. Trong năm 2024, dịch vụ với hơn 70 nhân sự thực hiện dịch vụ ngoại trú, gần 200 nhận sự thực hiện dịch vụ nội trú thu hút hơn 30.000 lượt khách hàng sử dụng tại 24 quận huyện thuộc Tp.Hồ Chí Minh và Tỉnh Long An.
Phát biểu tại buổi tổng kết Ths.ĐD Võ Thị Ngọc Diệp – Trưởng phòng Điều Dưỡng đã ghi nhận sự đóng góp của các thành viên Ban điều hành và nhân sự tham gia Dịch vụ Chăm sóc tại nhà. Chính nhờ sự tận tụy hết mình vì khách hàng của chị em đã góp phần không nhỏ trong việc mang đến sự hài lòng, hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên y tế đến khách hàng bệnh viện Hùng Vương nói riêng và các bệnh viện lĩnh vực sản nhi trên địa bàn thành phố nói chung. Mong rằng trong thời gian tới, các chị em sẽ tiếp tục phát huy để Dịch vụ Chăm sóc tại nhà bệnh viện Hùng Vương với nhiều dịch vụ đa dạng, chất lượng sẽ tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nữa.
Bs.CKII Võ Thị Mỹ Hạnh – Chủ tịch công đoàn bệnh viện Hùng Vương đã gửi lời chúc mừng đến kết quả đạt được trong năm 2024 của hoạt động dịch vụ chăm sóc tại nhà năm 2024. Đồng thời gửi gắm kỳ vọng cùng lời hứa, Công đoàn bệnh viện sẽ tiếp tục đồng hành cùng dịch vụ để ngày một phát triển hơn.
Tại buổi lễ, Ban điều hành hoạt động Dịch vụ Chăm sóc tại nhà bệnh viện Hùng Vương đã trao phần thưởng cho đơn vị xuất sắc, nổi trội trong công tác tư vấn, truyên thông giúp nhiều khách hàng tiếp cận, đăng ký đến Dịch vụ Chăm sóc tại nhà của bệnh viện Hùng Vương.
- Giải Nhất: 1 triệu đồng - Bộ phận Chăm sóc tại nhà – Phòng Điều dưỡng với 307 lượt tư vấn đăng ký
- Giải Nhì: 500.000 đồng - Khoa Sơ sinh với 306 lượt tư vấn đăng ký
Tin, ảnh: Quách Phi
Bài viết khác
- "TẾT NHÂN ÁI" năm 2025: Hành trình yêu thương và sẻ chia (20-01-2025)
- Biên bản tổng hợp kết quả mời báo giá cung cấp dầu massage (17-01-2025)
- Hội diễn văn nghệ mừng Đảng - mừng Xuân Ất Tỵ (16-01-2025)
- Bệnh viện Hùng Vương tổ chức lễ phát động đăng ký hiến mô tạng (16-01-2025)
- Lãnh đạo Quận 5 thăm và chúc Tết bệnh viện Hùng Vương (15-01-2025)